- Trang chủ /
- Truyền thông /
- Tin tức và sự kiện /
- Bánh kẹo Biscafun đẩy mạnh công tác xuất khẩu
Bánh kẹo Biscafun đẩy mạnh công tác xuất khẩu
Nỗ lực từng ngày, chắt chiu từng cơ hội, trong những tháng đầu năm 2024, Nhà máy Bánh kẹo Biscafun đã và đang đưa các sản phẩm Bánh kẹo chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.
Dây chuyền sản xuất bánh qui xuất khẩu (Hình ảnh: Báo Quảng Ngãi).
Không chỉ khẳng định vị thế chất lượng sản phẩm tại thị trường trong nước, bánh kẹo Biscafun đã xuất khẩu hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Nga, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Nhật, Mông Cổ, Đài Loan, Thái Lan,...
Bánh Stretcho Pie xuất khẩu sang thị trường Trung Đông (Hình ảnh: Minh Minh).
Những container bánh mang thương hiệu Biscafun Quảng Ngãi chính thức xuất khẩu đi thị trường Trung Đông (Hình ảnh: Minh Minh).
Theo báo cáo "Số liệu xuất khẩu sơ bộ các tháng năm 2023", xuất khẩu bánh kẹo Biscafun đạt gần 1.000 tấn. Bước sang năm 2024 với nhiều cơ hội và thách thức mới, Biscafun đặt mục tiêu tăng sản lượng xuất khẩu lên 30%, chinh phục nhiều thị trường lớn, đưa sản phẩm Biscafun đến gần hơn với khách hàng toàn cầu.
Ban Giám đốc Nhà máy Bánh kẹo Biscafun Quảng Ngãi trao đổi kỹ năng xúc tiến thương mại nước ngoài với nhân viên nhà máy (Hình ảnh: Báo Quảng Ngãi).
Với những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới, mở rộng thị trường, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và cam kết với trách nhiệm xã hội. Biscafun đã và đang khẳng định vị thế của mình, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Mỹ Duyên