QUYỀN RIÊNG TƯ VÀ BẢO MẬT
-
Google bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin của tôi bằng cách nào?
Chúng tôi biết rằng tính bảo mật và sự riêng tư quan trọng đối với bạn – và chúng cũng quan trọng đối với chúng tôi. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp độ bảo mật cao và giúp bạn tự tin rằng thông tin của bạn an toàn và có thể truy cập được khi cần. Chúng tôi không ngừng nỗ lực làm việc để đảm bảo khả năng bảo mật mạnh mẽ, để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và làm cho Google thậm chí trở nên hiệu quả và hữu ích hơn cho bạn. Chúng tôi chi hàng trăm triệu đô la mỗi năm cho bảo mật và thuê các chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực bảo mật dữ liệu để giữ cho thông tin của bạn an toàn. Chúng tôi cũng đã tạo ra các công cụ dễ sử dụng giúp bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư như Trang tổng quan Google, xác minh 2 bước và Cài đặt quảng cáo. Chính vì vậy mà bạn nắm quyền kiểm soát đối với thông tin bạn chia sẻ với Google. Bạn có thể tìm hiểu thêm về an toàn và bảo mật trực tuyến, bao gồm cách bảo vệ bản thân và gia đình mình khi trực tuyến, tại Trung tâm an toàn của Google. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi giữ riêng tư và an toàn cho thông tin cá nhân của bạn — đồng thời, bạn nắm quyền kiểm soát. Google bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin của tôi bằng cách nào?sssssssssssssss
TRUY VẤN TÌM KIẾM
-
Truy vấn tìm kiếm của tôi có bị gửi tới các trang web khi tôi nhấp vào kết quả trên Google Tìm kiếm không?
Trong một số trường hợp, câu trả lời là có. Khi bạn nhấp vào một kết quả tìm kiếm trên Google Tìm kiếm, trình duyệt web của bạn cũng có thể gửi địa chỉ Internet hoặc URL của trang kết quả tìm kiếm đó đến trang web đích dưới dạng ULR tham chiếu. Đôi khi, URL của trang kết quả tìm kiếm có thể chứa truy vấn tìm kiếm bạn đã nhập. Nếu bạn đang sử dụng Tìm kiếm SSL (chức năng tìm kiếm được mã hóa của Google), thì trong hầu hết các trường hợp, cụm từ tìm kiếm của bạn sẽ không được gửi như một phần của URL trong URL tham chiếu. Có một số ngoại lệ đối với hành vi này, chẳng hạn như nếu bạn đang sử dụng một số trình duyệt ít phổ biến hơn. Bạn có thể tìm thêm thông tin về Tìm kiếm SSL tại đây. Các truy vấn tìm kiếm hoặc thông tin có trong URL tham chiếu có thể được cung cấp trong Google Analytics hoặc một giao diện lập trình ứng dụng (API). Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể nhận được thông tin liên quan đến những từ khóa chính xác đã dẫn đến lần nhấp vào quảng cáo.