ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU, TỪNG BƯỚC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA THƯƠNG HIỆU BIA DUNG QUẤT

Ngày 26/05/2025, 9 chuyến hàng tiếp tục xuất sang thị trường Nhật Bản. Trong số các thị trường xuất khẩu của Bia Dung Quất, Nhật Bản là một thị trường rất khắt khe mà Nhà máy luôn đặt mục tiêu hàng đầu để phát triển thị phần.
 
 
 
 
Trong 5 tháng đầu năm 2025, Bia Dung Quất đã xuất khẩu 89 chuyến hàng đến các thị trường Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Triều Tiên. Trong đó có 77 chuyến hàng xuất sang Nhật Bản, tăng 22 chuyến so với 5 tháng đầu năm 2024.
Việc gia tăng xuất khẩu sang đất nước mặt trời mọc này về số lượng khách hàng và về sản lượng trên cơ sở đáp ứng tốt các yêu cầu cao về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt công tác phát triển sản phẩm mới đáp ứng tốt cầu xu hướng tiêu dùng tại thị trường này.
Nhà máy không ngừng nỗ lực phát huy và phát triển năng lực sản xuất. Từ việc chú trọng đầu tư để cập nhật, bổ sung kiến thức cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật và liên tục đầu tư máy móc thiết bị, nâng cao năng lực tạo nên các dòng sản phẩm mới. Đồng thời tiến tới áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế.
Với tâm thế sẵn sàng hội nhập, xác định mục tiêu để phát triển và quyết tâm đồng thuận trong mọi hoạt động sản xuất là tiền đề để Nhà máy nâng cao sản lượng xuất khẩu trong năm 2025 theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi, từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu Bia Dung Quất.
Hồng Lai
cong ty mia duong quang ngai