ĐƯỜNG QUẢNG NGÃI được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh".
Năm nay, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi có 4 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam gồm: Đường QNS, Nước khoáng Thạch Bích, Bánh kẹo Biscafun và Sữa đậu nành Vinasoy. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Đường Quảng Ngãi được xướng tên tại Lễ vinh danh này. Với chu kỳ 2 năm 1 lần, thành quả này đã khẳng định quá trình phát triển không ngừng của Ban lãnh đạo và người lao động Công ty.
 
 
Tổng Giám đốc Võ Thành Đàng lên nhận biểu trưng và hoa của Ban tổ chức tại Lễ vinh danh tối ngày 04/11/2024.
 
Được biết, tỉnh Quảng Ngãi có 4 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Các Thương hiệu này đều thuộc sở hữu của Đường Quảng Ngãi.
Tham dự Lễ công bố có Thủ Tướng Phạm Minh Chính, Phó Thủ Tướng Bùi Thanh Sơn, Bộ Trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, đại diện các Bộ ngành, địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024.
 
 
Tổng Giám đốc Võ Thành Đàng lên nhận biểu trưng và hoa của Ban tổ chức tại Lễ vinh danh tối ngày 04/11/2024.
 
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. 
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ và tạo dựng uy tín vững chắc với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chương trình không chỉ tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.
Với chủ đề năm nay của chương trình là "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", Chương trình Thương hiệu Quốc gia không ngừng phát triển để kiến tạo các giá trị tốt hơn cho khách hàng, cho xã hội và cộng đồng, tích cực bảo vệ và cải thiện môi trường thông qua sản xuất xanh, cung cấp ra thị trường các sản phẩm thép ưu việt, đáng tin cậy và bền vững cùng thời gian. Chúng tôi cam kết sẽ kiên trì theo đuổi các giá trị của chương trình Thương hiệu Quốc gia và tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, chất lượng sản phẩm, năng lực tiên phong để xứng đáng với chứng nhận thương hiệu quốc gia năm 2024.
Được biết tại Lễ Tổng kết Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh Quốc Gia - được tổ chức vào sáng ngày 10/8/2024 tại Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi được vinh danh là "Doanh Nghiệp Phát triển kinh tế xanh bền vững". Chương trình do Liên Hiệp các Hội Khoa Học & Kỹ thuật Việt Nam và Viện Những vấn đề phát triển (VIDS) thực hiện.
 
 
Chứng nhận Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi là "Doanh Nghiệp Phát triển kinh tế xanh bền vững"
 
Thu Hà
cong ty mia duong quang ngai