Sản phẩm của Thạch Bích lần thứ 11 được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 05/02/2015, tại TPHCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố và trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2015. Đến dự có Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, lãnh đạo các tỉnh – thành, lãnh sự các nước khu vực ASEAN, các Đại sứ hàng Việt cùng hơn 500 doanh nghiệp.

Trước đó, cuộc điều tra HVNCLC đã diễn ra trong 3,5 tháng ở 20 tỉnh, thành phố với hơn 20.000 phiếu bình chọn của cá nhân, hộ gia đình, người bán lẻ. 522 doanh nghiệp được bình chọn là những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Tiếp tục có mặt trong danh sách các doanh nghiệp nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng lần này, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã viết lên hành trình đến với người tiêu dùng của mình bằng con số 11 lần đạt được danh hiệu này. Đây là phần thưởng cao quí mà Thạch Bích luôn luôn trân trọng, nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự yêu mến và tin cậy của Quý khách hàng.
 


Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích nhận danh hiệu HVNCLC 2015

Việc liên tục đạt danh hiệu cao quý này như một bằng chứng khẳng định hướng phát triển không ngừng theo đuổi chất lượng của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, và thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng, gắn việc giải khát với việc tăng cường sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, các dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên và nước giải khát sản xuất từ nước khoáng ở độ sâu 1.200 mét trong lòng đất và đã trải qua hàng triệu năm kiến tạo địa chất của Thạch Bích luôn phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm xã hội, môi trường và trách nhiệm với người lao động, người tiêu dùng... Chính vì vậy, thương hiệu Thạch Bích đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Danh hiệu HVNCLC 2015 là một biểu tượng dánh dấu sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp, thể hiện mức độ quan tâm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu và khẳng định vị trí của thương hiệu Thạch Bích trong lòng người tiêu dùng.

Có thể nói, việc đạt danh hiệu HVNCLC là một niềm tự hào to lớn đối với các doanh nghiệp. Riêng đối với Thạch Bích, danh hiệu ấy càng có ý nghĩa hơn khi được công nhận bằng chính sự đánh giá của người tiêu dùng, bởi đó là thước đo quan trọng, chính xác và tinh tế nhất về sự cống hiến của Thạch Bích với người tiêu dùng, với xã hội. 

Theo định hướng phát triển, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, phát huy nội lực, nâng cao năng lực, hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, vươn lên thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

http://thachbich.com.vn/tin-tuc/san-pham-cua-thach-bich-lan-thu-11-duoc-nguoi-tieu-dung-binh-chon-hang-viet-nam-chat-luong-cao

cong ty mia duong quang ngai