Sản phẩm Vinasoy "lên" sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Ngày 18/06/2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã lần lượt hiện diện trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, cụ thể là: Tmall, Taobao, JD, Yunji, PinDuoduo. Trong đó, Taobao và Tmall thuộc Alibaba – sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, JD là sàn thương mại điện tử lớn thứ hai với yêu cầu về chất lượng sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe, Pinduoduo là một trong những startup thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới, liên tục nằm top 5 trong các công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

 

 

                   


Lô hàng sữa đậu nành được xuất khẩu trong đợt này được thiết kế lại thương hiệu, bao bì và sản xuất riêng dành cho thị trường Trung Quốc. Trung Quốc vốn là thị trường khổng lồ tiêu thụ sữa đậu nành lớn nhất thế giới với tổng sản lượng lên đến 15 tỉ lít, so với tổng sản lượng 800 triệu lít tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường đầy thách thức với những yêu cầu cao về sản phẩm và vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của những công ty nội địa Trung Quốc cũng như những tập đoàn dinh dưỡng của các nước khác trên thế giới. Vinasoy xuất khẩu thành công lô hàng sữa đậu nành đầu tiên sang Trung Quốc sau một thời gian dài tìm hiểu thị trường và nghiên cứu các chiến lược tiếp cận chứng tỏ chất lượng của các sản phẩm Vinasoy đã có thể tự hào vươn tầm quốc tế

   

       

 

Mặt khác, việc xuất khẩu sữa đậu nành chính ngạch sang thị trường Trung Quốc là một dấu mốc của Vinasoy trên cả hành trình phát triển bền vững, là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ với những chiến lược dài hơn đã lập ra trước đó . Đó là niềm tự hào không phải chỉ riêng Vinasoy mà còn là tín hiệu vui cho các nhãn hàng dinh dưỡng thực vât khác có thêm niềm tin và động lực đem những sản phẩm thuần Việt đi chinh chiến trên đấu trường quốc tế

http://www.vinasoycorp.vn/truyen-thong/san-pham-vinasoy-len-san-thuong-mai-dien-tu-trung-quoc

cong ty mia duong quang ngai