- Trang chủ /
- Truyền thông /
- Tin tức và sự kiện /
- Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất trong top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất trong top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy – thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành lần đầu được xướng tên trong Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Các sản phẩm của Vinasoy (chủ yếu là sữa đậu nành) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở Nông thôn trong năm 2017.
Là nhà sản xuất dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%, Vinasoy luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “ tốt đẹp từ tự nhiên” và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
Trong 20 năm gắn bó với duy nhất với đậu nành, Vinasoy không ngừng sáng tạo trên nguyên tắc phát triển bền vững. Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên lợi ích lớn nhất về dinh dưỡng và sức khỏe của người tiêu dùng, với những bước đi dài hạn như đầu tư mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ cao để phát triển vùng nguyên liệu đậu nành trong nước. Hiện tại Vinasoy đang phối hợp với 2 trung tâm nghiên cứu đậu nành hàng đầu tại Hoa Kỳ áp dụng công nghệ di truyền phân tử để tạo ra những giống đậu nành mới không biến đổi gen và có năng xuất cao, nhiều phẩm chất tốt như giàu đạm, omega 3, omega 6… Giống mới được trồng thử nghiệm tại Đăk Nông vụ vừa qua đã cho năng suất 2,8 -3 tấn/ha (so với giống địa phương chỉ 1,5 – 1.8 tấn/ha) và trong vụ tới, năng suất sẽ tiếp tục được nâng lên khoảng trên 3 tấn/ha (ngang tầm với năng suất đậu nành thế giới).
Sau hai năm tập trung cho những bước đi vững chắc, 2018 sẽ là cột mốc quan trọng để Vinasoy tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới nêu cao lợi ích của đậu nành- thực phẩm vàng của Thế kỷ 21. Đây là những sản phẩm hứa hẹn sẽ đón đầu cho xu hướng tiêu dùng thực phẩm xanh, ăn uống lành mạnh với nguồn dinh dưỡng thực vật để tốt cho sức khỏe và phòng ngừa các bệnh thời đại.
Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vựng Nông Thôn và tăng 2 bậc để đạt vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố
trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2017